Tin mới

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Lý giải cạo vôi răng có lợi không

Cạo vôi răng có lợi không? Đây là một câu hỏi có không ít người đã gửi đến hộp thư tư vấn của nha khoa Đăn Lưu. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về phương pháp cạo vôi răng.

Lý giải cạo vôi răng có lợi không 1
Hậu quả vôi răng lâu ngày không được lấy sạch*

Vôi răng là gì?

Vôi răng còn có tên gọi khác là cao răng, cao răng được hình thành bởi các mảng bám thức ăn thừa bám lại trên răng do không được lấy sạch, tích tụ thời gian dài hình thành. Vôi răng có màu hơi vàng, theo thời gian dần dần chuyển sang màu nâu hoặc đen bám chặt trên răng. Thời điểm này, với phương pháp chải răng thông thường không thể làm sạch được mà cần nhờ đến các biện pháp chuyên dụng tại trung tâm nha khoa mới có thể khắc phục.

Lý giải cạo vôi răng có lợi không


Với việc không lấy vôi răng thường xuyên sẽ dẫn đến rất nhiều bệnh lý nguy hiểm cho răng miệng như viêm lợi, viêm nướu, gây hôi miệng, chảy máu chân răng hay thậm chí là viêm nha chu, một bệnh lý rất nguy hiểm, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Do đó, việc đi lấy vôi răng hay cạo vôi răng 6 tháng 1 lần là điều rất tốt cho sức khỏe của bạn được các nha sĩ khuyến cáo.

Tùy vào phương pháp vệ sinh răng miệng mà thời gian cạo vôi răng có thể kéo dài hơn. Có thể là 1 năm 1 lần.


Lý giải cạo vôi răng có lợi không 2
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho các ca điều trị*

Với những thông tin ở trên, phần nào giúp bạn có thể tự tìm câu trả lời cạo vôi răng có lợi không rồi nhỉ? Với các vấn đề răng miệng của mình, bạn nên đến trực tiếp tại các trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn trực tiếp để nắm rõ hơn tình hình răng miệng của bản thân, từ đó mà có phương pháp điều trị phù hợp.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí cũng như giải đáp các thắc mắc như: có nên dán sứ không, cấy ghép Implant có tốt không, trồng Implant có đau không, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, quy trình niềng răng, cạo vôi răng, Invisalign giá bao nhiêu, bọc sứ Titan tốn bao nhiêu tiền, hàm hô điều trị như thế nào, niềng răng hô trong bao lâu, điều trị hô móm, tẩy trắng răng,...Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng một trải nghiệm thú vị khi đến tại đây!


Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lý giải cạo vôi răng có lợi không 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top