Tin mới

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Đối với bà bầu có nên hàn răng không?

Đối với bà bầu có nên hàn răng không? câu hỏi được đề cập nhiều đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa. Cùng tìm câu trả lời ở bài viết sau.

Đối với bà bầu có nên hàn răng không?

Cơ thể của những người đang mang thai thì bất kì 1 tác động như sử dụng thuốc, ăn uống không hợp lý đều có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bào thai. Chính vì lẽ đó mà những lo lắng của bạn về việc bà bầu có nên hàn răng không là điều rất dễ hiểu. Tùy theo tình trạng sức khỏe của người mẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định có hàn răng được hay không. Thực hiện trồng răng giả giá bao nhiêu có ai biết chưa?
Đối với bà bầu có nên hàn răng không?
Đối với bà bầu có nên hàn răng không?
Trong giai đoạn mang thai thì 3 tháng đầu và 3 tháng cuối là thời điểm cơ thể nhạy cảm nhất. Ở 3 tháng giữa (tháng thứ 4 đến tháng thứ 6) là lúc thai nhi và người mẹ có sức khỏe ổn định hơn. Lúc này, bạn có thể hàn răng. Nhưng khi tình trạng răng bị sâu nặng hoặc bạn không thể chờ đến khi qua 3 tháng đầu hoặc đang ở 3 tháng cuối thì vẫn có thể hàn răng. Để đảm bảo an toàn thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa phụ sản để biết được tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé trước khi thực hiện hàn răng. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào có ai biết chưa?
Nếu sức khỏe của bạn từ đầu thời kỳ đến hiện tại tốt, thai nhi phát triển bình thường thì có thể hàn răng. Tuy nhiên, bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Hàn răng an toàn cho bà bầu tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ sẽ giúp bạn hàn răng an toàn, thăm khám kĩ lưỡng. Các dụng cụ y tế đều được tiệt trùng theo quy trình an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm vi khuẩn cho bà bầu, đảm bảo sức khỏe tốt. Nha khoa Đăng Lưu trang bị máy hấp dụng cụ có chỉ thị màu để tiêu diệt vi khuẩn còn sót lại sau khi đã ngâm dung dịch khử khuẩn. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được lo lắng bà bầu có nên hàn răng không.
Đối với bà bầu có nên hàn răng không?
Bác sĩ thăm khám cụ thể trước khi thực hiện
Bạn cũng không nên quá lo lắng về tình trạng răng của mình khi mang thai. Tốt nhất là nên giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng để không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi hàn răng, bạn nên chăm sóc răng kĩ lưỡng, nên vệ sinh răng miệng sau mỗi lần ăn uống để hạn chế bị sâu răng.
Tg: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đối với bà bầu có nên hàn răng không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top