Tin mới

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Tẩy trắng răng với công nghệ mới

Tẩy trắng răng tại nhà tuy tiện lợi nhưng không phải là phương pháp tối ưu nhất, nhanh chóng nhất. Muốn đạt được hiệu quả với cách này, bạn cần phải rất kiên trì và bỏ ra nhiều thời gian. Với nhịp sống nhanh của xã hội hiện đại, những người bận rộn không thể sắp xếp thời gian để thực hiện điều đó. Vì thế, các công nghệ tẩy trắng răng luôn là lựa chọn hàng đầu của những người muốn sở hữu hàm răng trắng bóng.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng có tốt không

Phương pháp tẩy trắng răng công nghệ mới
Phương pháp tẩy trắng răng công nghệ mới 

Khi nào nên tẩy trắng răng bằng WhiteMax

Tẩy trắng răng công nghệ mới sẽ làm răng trắng sáng, hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng các phân tử thuốc tẩy trắng, xâm nhập sâu vào emn răng nên có thể áp dụng cho các trường hợp:

- Răng bị xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm.

- Răng nhiễm màu kháng sinh.

- Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng sáng hơn trước.

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax

WhiteMax là cách tẩy trắng răng công nghệ mới được ưa chuộng nhất hiện nay, hiệp hội nha khoa Pháp ADF và tổ chức y tế thế giới cũng đã công nhận rằng đây là phương pháp nha khoa đạt tiêu chuẩn, an toàn với sức khỏe và có những ưu điểm nổi trội sau:

- Đánh bật màu răng ố vàng: ánh sáng WhiteSpeed tác động nhiệt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp và sâu vào bên trong men răng, giúp màu răng sáng bật từ trong ra ngoài, có thể làm thay đổi từ 5-8 độ so với màu răng cũ.

- Hiệu quả bền lâu: phương thức kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser mang lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần so với phương pháp cũ. Duy trì thời gian trắng sáng lên đến 5 năm nếu có cách chăm sóc răng miệng tốt.

- Thuốc tẩy trắng răng an toàn: thuốc được điều chỉnh nồng độ hydrogen peroxide mà không ảnh hưởng đến kết quả tẩy trắng, là sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe bệnh nhân, không gây kích ứng hoặc biến chứng đối với cơ thể.

- Tẩy trắng răng an toàn: trước khi tiến hành tẩy trắng răng công nghệ mới, bác sĩ sẽ thoa một lớp dưỡng men răng để giúp răng thích nghi tốt hơn. Khi tẩy trắng, sẽ được thoa một lớp gel để cách ly nướu, lợi bảo vệ an toàn cho các mô mềm.

Việc chiếu tia laser tẩy trắng răng sẽ khiến răng bị mất nước và khoáng nhiều, vì thế bạn sẽ được thoa kem dưỡng để bù nước, bù khoáng cho răng.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ sau 20-30 phút tẩy trắng, bạn sẽ có hàm răng trắng bóng như mong muốn. Tổng thời gian thực hiện sau 1h đồng hồ kể cả thoa gel, cách ly nướu,…sẽ nhanh hơn các phương pháp khác rất nhiều.

Quy trình tẩy trắng răng như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bạn sẽ được thăm khám tổng quát răng miệng, nếu có các bệnh lý sẽ tiến hành điều trị trước khi tẩy trắng. Dựa vào mức độ ngả màu của răng mà bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị thích hợp nhất.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Để đảm bảo quá trình tẩy trắng răng công nghệ mới diễn ra sạch sẽ và không có sự xâm nhập của vi khuẩn, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Bước 3: Cách ly môi, nướu

Bằng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng, môi nướu sẽ được cách ly để đảm bảo an toàn cho mô răng không bị ảnh hưởng từ thuốc tẩy trắng răng.

Bước 4: Bôi thuốc và chiếu laser

Bác sĩ sẽ thoa thuốc tẩy trắng lên răng và dùng laser để kích hoạt thuốc, tùy thuộc vào mức độ nhiễm màu mà sẽ có lượng thuốc thích hợp cũng như thời gian thực hiện khác nhau.

Bước 5: Kết thúc và hẹn tái khám

Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng răng và đặt lịch hẹn tái khám sau 1 tuần.

Bài viết được trích nguồn tại: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng với công nghệ mới 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top