Tin mới

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

Niềng răng hô giá bao nhiêu

 Niềng răng hô giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người. Niềng răng là phương pháp sử dụng hệ thống mắc cài hoặc khay niềng răng gắn cố định lên răng, tạo lực kéo để răng di chuyển về đúng vị trí. Quá trình này giúp cải thiện được tình trạng răng mọc lệch, mọc khấp khểnh, răng hô móm,...hiệu quả nên được nhiều người quan tâm hiện nay.

Niềng răng hô hiện là phương pháp nhận được nhiều sự quan tâm. Có thể cải thiện tối đa nhược điểm hô vẩu khiến gương mặt mất cân đối, tính thẩm mỹ bị ảnh hưởng làm người bệnh tự ti khi giao tiếp. 

Niềng răng hô giá bao nhiêu-1
Niềng răng hô hàm trên*

Niềng răng hô có hiệu quả không?

Răng mọc lệch, hô vẩu,...khiến khuôn mặt mất cân đối khiến bạn cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp. Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài mà răng mọc không đúng vị trí còn gây khó khăn trong quá trình vệ sinh, nhai nuốt. Do đó, bạn sẽ dễ mắc các bệnh về răng miệng như: sâu răng, viêm nướu,… và những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa do thức ăn không được nhai kỹ.

Vì vậy để khắc phục tình trạng răng hô, nhiều người đã tìm đến phương pháp niềng răng. Đây là phương pháp vừa mang lại hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn. 

Nếu bị hô do răng thì nên niềng răng càng sớm càng tốt, độ tuổi niềng răng phù hợp thường là 12 - 17 tuổi, lúc này việc nắn chỉnh răng và xương hàm sẽ dễ dàng hơn. Mặc dù ở người trưởng thành, niềng răng hô vẫn có hiệu quả cao nhưng cần nhiều thời hơn. 

Niềng răng hô sẽ giúp gương mặt cân đối hơn, cằm nhọn V line, góc nghiêng hài hòa do răng được sắp xếp đúng vị trí, không còn hô như trước. Cải thiện hoàn toàn khớp cắn, ăn nhai tốt hơn hơn cho răng miệng.

Niềng răng hô giá bao nhiêu-2
Giá niềng răng phụ thuộc vào mắc cài*

Niềng răng hô giá bao nhiêu?

Ở nhiều nha khoa, niềng răng hô hàm trên dao động từ 20-80 triệu, mức giá này chỉ ở mức thấp nhất. Bởi trên thực tế, niềng răng hô hàm trên tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại mắc cài sử dụng, phương pháp niềng răng, mức độ sai lệch răng và tình trạng răng miệng của từng người. 

Do răng hô là trường hợp sai lệch khớp cắn phức tạp, nên việc điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài sẽ mang lại kết quả nắn chỉnh răng tốt hơn, khắc phục các khuyết điểm sai lệch khác đi kèm so với niềng răng không mắc cài. 

So với niềng răng mắc cài, niềng răng hô giá bao nhiêu bằng khay niềng trong suốt thường có giá cao hơn. Chi phí sẽ dao động từ khoảng 75 – 150 triệu đồng trở lên, tùy theo mức độ sai lệch của răng và số lượng khay niềng cần sử dụng để điều trị.

Niềng răng hô hàm trên nói riêng và niềng răng nói chung là kỹ thuật nha khoa khó, đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao mới có thể chẩn đoán chính xác tình trạng răng 2 hàm cũng như đưa ra chỉ định thích hợp. Vì vậy người bệnh cần chọn một nha khoa uy tín để niềng răng hiệu quả cao, chi phí hợp lý và giá niêm yết cụ thể.

Nha khoa phải có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha có kiến thức chuyên môn tốt, tay nghề vững chắc, thăm khám chuẩn, tính toán lực di chuyển chính xác nhất đối với tình trạng của mỗi bệnh nhân.

Ngoài ra, nha khoa còn phải có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại như máy chụp X-quang toàn cảnh, X-quang chóp, sọ nghiêng, phần mềm phân tích hàm mặt,…Các loại vật liệu chế tạo mắc cài phải có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng cho cơ thể, có tính linh hoạt cao,…Chỉ có như vậy mới giúp kết quả chỉnh nha niềng răng hô giá bao nhiêu  được như mong muốn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng hô giá bao nhiêu 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top